Phát huy văn hóa đọc cho trẻ em dịp hè

Cập nhật: 23-05-2019 | 12:07:49

(BDO) Nhằm tạo sân chơi bổ ích cho trẻ em dịp hè, đồng thời phát huy văn hóa đọc trong lớp trẻ, Thư viện tỉnh đã lên kế hoạch tổ chức Ngày hội sách hè năm 2019, với chủ đề “Cùng đọc sách hay, hè vui bổ ích”.

Ngày hội sách hè sẽ diễn ra trong 3 ngày 4-6, 29-6, 28-7 tại Thư viện tỉnh với các hoạt động bổ ích, thiết thực, như: Triển lãm sách báo, tranh vẽ thiếu nhi đạt giải cao năm 2018; tặng quà cho bạn đọc thiếu nhi thân thiện, tích cực; nghe kể chuyện sách; Câu lạc bộ “Ươm mầm tài năng nhí” với 2 nhóm sinh hoạt vẽ tranh và kể chuyện sách. Bên cạnh đó, tham gia Ngày hội các em còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, tham gia các trò chơi có thưởng; được hướng dẫn cách chọn sách, phương pháp đọc sách hiệu quả…

Dịp hè năm nay, Thư viện tỉnh còn phục vụ sách lưu động tại các trường trong tỉnh, phát hành tập tranh nét cọ tuổi thơ năm 2018, tổ chức hội thi thiếu nhi kể chuyện sách năm 2019, tổ chức hội thi “Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi tỉnh Bình Dương” lần thứ X năm 2019.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên