Phòng Cảnh sát PC&CC số 1: Tập huấn công tác tuyên truyền về công tác PC&CC cho người dân

Cập nhật: 20-10-2014 | 17:57:21

(BDO) Chiều 20-10, Phòng Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy (PC&CC) số 1 (thuộc Cảnh sát PC&CC tỉnh) phối hợp với UBND phường Chánh Mỹ (TP.TDM) tổ chức buổi tuyên truyền Luật PC&CC và ký cam kết an toàn PCCC với sự tham gia của hơn 300 người dân đại diện cho các cơ sở sản xuất, chủ hộ kinh doanh gas, xăng dầu, chủ nhà trọ, chủ cơ sở thu mua phế liệu, ban quản lý chợ Chánh Mỹ và các hộ gia đình tại địa phương.

Đại diện các doanh nghiệp, Ban quản lý chợ và lãnh đạo phường Chánh Mỹ, TP.TDM ký cam kết công tác bảo đảm an toàn PCCC.

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ phòng Cảnh sát PC&CC số 1 đã giới thiệu về Luật PCCC; thông báo về tình hình cháy, nổ trên địa bàn TP.TDM và tỉnh; hướng dẫn sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ; kỹ năng cơ bản thoát hiểm trong điều kiện cháy; giới thiệu một số đoạn phim, hình ảnh về các vụ cháy và tổ chức ký cam kết an toàn PCCC đối với các hộ kinh doanh, mua bán tại địa phương.

Đây là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa, nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, nội quy an toàn PCCC, cảnh giác đề phòng cháy, nổ…

XUÂN THI

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên