Phòng Dân tộc tỉnh Bình Dương: Tuyên truyền, phổ biến Luật Giao thông đường bộ cho đồng bào dân tộc thiểu số

Cập nhật: 30-03-2016 | 08:03:53

Chiều 29-3, tại Nhà Văn hóa cụm xã Tân Hiệp - Phước Sang, Phòng Dân tộc tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Trung tâm Trợ giúp pháp lý tỉnh và UBND 2 xã Tân Hiệp, Phước Sang (Phú Giáo) tổ chức buổi tuyên truyền, phổ biến pháp luật giao thông đường bộ cho đồng bào dân tộc thiểu số xã Tân Hiệp và xã Phước Sang.

Tại buổi tuyên truyền, bà con đồng bào dân tộc 2 xã Tân Hiệp, Phước Sang đã được nghe tuyên truyền một số nội dung của Luật Giao thông đường bộ năm 2008, những nguyên nhân gây tai nạn giao thông; những quy tắc khi tham gia giao thông đúng quy định; quy định về xử phạt vi phạm an toàn giao thông; quy định về điều kiện được điều khiển phương tiện giao thông theo độ tuổi phù hợp; các lỗi thường gặp và mức phạt của người điều khiển khi vi phạm an toàn giao thông; những hành vi bị nghiêm cấm khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông…

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên