Phòng Văn hóa - Thông tin TX.Bến Cát: Tổ chức quán triệt các văn bản quy phạm pháp luật mới ban hành

Cập nhật: 09-05-2015 | 08:38:59

Ngày 7-5, Phòng Văn hóa - Thông tin TX.Bến Cát phối hợp cùng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức hội nghị quán triệt và phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật mới ban hành trong lĩnh vực liên quan.

 Các đại biểu tham dự hội nghị triển khai, quán triệt các văn bản mới ban hành

Tham dự hội nghị có hơn 250 người là cán bộ Phòng Văn hóa - Thông tin, Trung tâm Văn hóa - Thể thao thị xã; cán bộ văn hóa các xã, phường; các cơ sở kinh doanh trong lĩnh vực karaoke, kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn, kinh doanh hoạt động thể dục thể thao và thành viên các câu lạc bộ phòng chống bạo lực gia đình. Tại hội nghị, các đại biểu được nghe triển khai các văn bản quy phạm pháp luật mới ban hành trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch như: Quản lý nhà nước về loại hình kinh doanh dịch vụ karaoke; các quy định về thực thi quyền tác giả và quyền liên quan; các văn bản bản quy định trong lĩnh vực kinh doanh lưu trú du lịch và lữ hành; hướng dẫn hồ sơ và thủ tục thực hiện xếp hạng cơ sở kinh doanh lưu trú du lịch; các văn bản quy định về câu lạc bộ thể dục thể thao cơ sở và điều kiện kinh doanh hoạt động thể thao của cơ sở. Bên cạnh đó, hội nghị cũng triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm về công tác gia đình.

Tin, ảnh: T.NGUYỆT


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên