Phú Giáo: Gần 25 tỷ đồng chăm lo đối tượng chính sách, xã hội

Cập nhật: 24-06-2019 | 09:02:48

 Thực hiện công tác chính sách, an sinh xã hội, trong 6 tháng đầu năm 2019, UBND huyện Phú Giáo đã chỉ đạo ngành chức năng, các cấp chính quyền tổ chức thực hiện tốt công tác chăm lo các đối tượng chính sách xã hội kịp thời, chu đáo. Theo đó, huyện đã chi số tiền hơn 24,955 tỷ đồng cho các đối tượng, trong đó đối tượng chính sách hơn 8,693 tỷ đồng, bảo trợ xã hội hơn 14,175 tỷ đồng, trẻ em hơn 480 triệu đồng và công tác giảm nghèo hơn 1,605 tỷ đồng.

Cũng trong 6 tháng đầu năm, huyện đã tổ chức tiếp nhận và hướng dẫn 53 hồ sơ các loại chuyển Sở Lao động- Thương binh và Xã hội xem xét giải quyết; tổ chức đưa 110 đối tượng chính sách, người có công đi điều dưỡng tập trung và tổ chức điều dưỡng tại gia đình cho 205 trường hợp. Bên cạnh đó, huyện còn phối hợp với Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo tỉnh xây dựng 2 căn nhà tình thương cho người khuyết tật ở xã Phước Sang và thị trấn Phước Vĩnh…

HẢI SÂM  

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên