Phú Giáo: Khen thưởng các tập thể và cá nhân xuất sắc trong công tác chăm lo đời sống nạn nhân chất độc da cam/dioxin

Cập nhật: 19-07-2018 | 08:36:59

Sáng 18-7, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Phú Giáo đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II nhiệm kỳ 2018-2023.

 Trao giấy khen của UBND huyện cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc

Trong nhiệm kỳ qua, Hội Nạn nhân chất độc da cam/ dioxin huyện Phú Giáo đã có nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa góp phần xoa dịu nỗi đau của các nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn huyện. Cụ thể như phối hợp Hội Nạn nhân chất độc da cam tỉnh, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện vận động các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm trong và ngoài huyện xây dựng mới 1 căn, sửa chữa 1 căn nhà cho con của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học với tổng số tiền 83,5 triệu đồng. Phối hợp tặng 644 phần quà cho nạn nhân chất độc da cam nhân các dịp lễ, tết với tổng trị giá trên 180 triệu đồng. Phối hợp Hội Chữ thập đỏ huyện tổ chức chương trình đi bộ đồng hành với chủ đề “Chung sức vì nhân đạo”, qua đó đã vận động được 52 phần quà tặng cho người tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền hơn 38 triệu đồng.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2018-2023 gồm 11 đại biểu, đồng thời bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên gồm 15 đại biểu. Dịp này, UBND huyện Phú Giáo đã khen thưởng cho 4 tập thể và 10 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác chăm lo đời sống đối tượng nạn nhân chất độc da cam/dioxin trên địa bàn huyện nhiệm kỳ 2012-2017.

TRƯƠNG THỊ THÊM

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên