Phú giáo: Tặng quà cho đối tượng chính sách

Cập nhật: 21-07-2017 | 16:54:03

(BDO) Thực hiện công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, sáng 21-7, lãnh đạo huyện Phú Giáo đã tổ chức 11 đoàn đến thăm, tặng quà cho các đối tượng chính sách, người có công các xã, thị trấn trong huyện.

Các đoàn đã trao tặng 40 phần quà từ ngân sách tỉnh, mỗi phần 2 triệu đồng; 410 phần quà từ ngân sách huyện cho mẹ Việt Nam anh hùng (1,5 triệu đồng/phần), thương binh, bệnh binh, gia đình người có công... (1 triệu đồng/phần).


Đoàn lãnh đạo huyện Phú Giáo tặng quà cho đối tượng chính sách tại xã An Long

Ngoài tặng quà, nhân dịp 27-7, huyện sẽ tổ chức họp mặt và tặng thêm 200 phần quà, mỗi phần trị giá 360.000 đồng cho các gia đình chính sách tham dự.

Tại buổi họp mặt, 27 gia đình cách mạng gương mẫu, 33 người công dân kiểu mẫu được tuyên dương. Ngoài ra, Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội huyện cũng đã phối hợp tổ chức khám, phát thuốc miễn phí cho hàng trăm gia đình chính sách tại các xã, thị trấn.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên