Phường An Phú, TX.Thuận An: Huy động gần 110 tỷ đồng quỹ đền ơn đáp nghĩa

Cập nhật: 30-09-2015 | 08:04:34

Đó là số tiền Quỹ đền ơn đáp nghĩa phường An Phú, TX.Thuận An vận động được trong 5 năm qua. Quỹ đã huy động từ nhiều nguồn khác nhau trên địa bàn phường để chăm lo các gia đình chính sách, thực hiện công tác xóa đói giảm nghèo… Nhờ có nguồn quỹ dồi dào, phường An Phú đã thực hiện xuyên suốt các hoạt động bảo trợ xã hội, chăm sóc người có công, thực hiện tốt phong trào đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn. Ngoài ra, quỹ còn vận động xây tặng 3 căn nhà Đại đoàn kết.

Trong 5 năm qua, phường An Phú đã thực hiện tốt phong trào xóa đói giảm nghèo, giải quyết việc làm. Phong trào này đã nhận được sự đồng tình ủng hộ cao của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn phường. Nhờ đó đến nay phường đã cơ bản xóa xong hộ nghèo. Ngoài ra địa phương luôn tạo điều kiện thuận lợi cho các hộ cận nghèo, khó khăn được hưởng các chính sách ưu đãi cũng như nguồn vốn vay để phát triển kinh tế gia đình.

M.NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên