Phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An:Tổ chức hội thi “Cán bộ mặt trận với công tác bảo vệ môi trường và an toàn giao thông” năm 2016.

Cập nhật: 15-08-2016 | 17:00:36

(BDO) Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Bình Chuẩn vừa tổ chức hội thi “Cán bộ mặt trận với công tác bảo vệ môi trường và an toàn giao thông” năm 2016.

Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị 

Phần thi tiểu phẩm của khu phố Bình Quới B

Hội thi đã thu hút 25 thí sinh là những cán bộ thuộc Ban công tác mặt trận của 5 khu phố, Ban điều hành khu phố, thành viên của các tổ tự quản bảo vệ môi trường và an toàn giao thông trên địa bàn phường.

Các thí sinh đã trải qua 3 vòng thi gay cấn như: thi trả lời nhanh, xử lý tình huống và thi tiểu phẩm với chủ đề “Bảo vệ môi trường và an toàn giao thông”. Sau gần 1 ngày tham gia tranh tài, Ban Tổ chức đã trao giải nhất tập thể cho khu phố Bình Phú và giải tiểu phẩm hay nhất cho khu phố Bình Quới B. 

Kim Hà 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên