Phường Hưng Định (TP.THUẬN AN): Tặng quà cho trẻ em nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi

Cập nhật: 01-06-2020 | 08:18:43

Ban Chỉ huy Quân sự và Phường đoàn Hưng Định vừa phối hợp tổ chức chương trình tặng quà cho trẻ em nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi (1-6).

Theo đó, dưới sự tài trợ, ủng hộ của các nhà hảo tâm, trong và ngoài địa bàn phường, 2 đơn vịđã đến thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi mồ côi, bịkhuyết tật tại Cơ sở thiện nguyện Mái ấm tình mẹ ởkhu phốHưng Phước. Tại đây, đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sinh hoạt, đời sống thường nhật của các em học sinh; chia sẻ những khó khăn, vất vả với các nhân viên tại cơ sở. Ngoài ra, các em học sinh còn được đoàn viên thanh niên Chi đoàn Quân sự phường tổ chức các trò chơi, giao lưu văn nghệ, tạo không khí vui tươi nhân Ngày Quốc tếthiếu nhi.

Dịp này, Ban Chỉ huy Quân sự phường và Phường đoàn đã trao tặng cơ sở 6 triệu đồng tiền mặt và nhiều phần quà gồm 50 thùng sữa, 480 bộ dụng cụ học tập, 300 quyển tập trắng và bánh kẹo cho các em thiếu nhi với tổng giá trị 18 triệu đồng.

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên