Phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên: Tập huấn kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm

Cập nhật: 14-03-2015 | 08:12:01

Trạm Y tế phường Tân Phước Khánh vừa phối hợp với Trung tâm Y tế TX.Tân Uyên mở lớp tập huấn kiến thức an toàn thực phẩm cho hơn 250 học viên các ngành, đoàn thể và các chủ cơ sở, người trực tiếp sản xuất, người kinh doanh thực phẩm trên địa bàn.

Tham dự lớp tập huấn, các học viên được trang bị hệ thống các văn bản quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm. Qua đó giúp người học tiếp thu những kiến thức mới, điều kiện chung bảo đảm an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh. Đồng thời nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi tập thể, cá nhân trong công tác bảo đảm chất lượng vệ sinh an toàn, hạn chế ngộ độc và các bệnh truyền qua thực phẩm. Kết thúc lớp tập huấn, các học viên làm bài kiểm tra và khám sức khỏe, nếu đạt yêu cầu được cấp Giấy chứng nhận theo quy định.

LÊ QUỐC THÔNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên