Quà tết đến với trẻ mồ côi, bất hạnh ở Trung tâm Nhân đạo Quê Hương

Cập nhật: 03-02-2019 | 20:22:17

(BDO) Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh vừa đến thăm, tặng quà và phong bao lì xì cho các cháu đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương (ảnh). Tổng trị giá quà tặng và tiền là 120 triệu đồng, do cán bộ, nhân viên công ty đóng góp. Đây là món quà xuân rất ý nghĩa, giúp các em có thêm niềm vui trong năm mới, đồng thời tiếp thêm động lực để trẻ mồ côi, bất hạnh vượt qua nghịch cảnh, phấn đấu vươn lên trong học tập và cuộc sống. Không chỉ trong dịp này, mà trong năm 2018 Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh còn thường xuyên quan tâm chăm sóc, động viên các em cả về vật chất lẫn tinh thần.

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh tâm sự: Những phần quà tết tuy không lớn, nhưng chứa đựng tình cảm, sự sẻ chia của các thành viên của công ty đối với các em, giúp cho mùa xuân thêm trọn vẹn và ý nghĩa hơn.

H.THÁI

   

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên