Quỹ CEP cụm 10 trao 118 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 29-07-2017 | 15:54:34

(BDO) Sáng 29-7, tại Trung tâm bồi dưỡng Chính trị TX.Thuận An, Quỹ trợ vốn cho người lao động nghèo tự tạo việc làm (Quỹ CEP) cụm 10 gồm 2 chi nhánh CEP Thủ Dầu Một và TX.Thuận An đã tổ chức trao tặng học bổng CEP và mái nhà CEP năm 2017.

Chương trình học bổng CEP năm nay được trao cho 118 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, biết vươn lên trong học tập trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một và TX.Thuận An, mỗi suất trị giá từ 1,5 triệu đến 2,5 triệu đồng. Tổng giá trị chương trình là 258 triệu đồng; trong đó chi nhánh CEP TP.Thủ Dầu Một tặng 58 suất, chi nhánh CEP TX.Thuận An tặng 60 suất.


Bà Nguyễn Thị Hoàng Vân, Giám đốc Quỹ CEP trao học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn


Đại diện lãnh đạo TX.Thuận An trao học bổng CEP cho các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Bà Nguyễn Thị Hoàng Vân, Giám đốc Quỹ CEP, cho biết năm 2017 Quỹ CEP dành trên 10 tỷ đồng cho Chương trình học bổng CEP, và mái nhà CEP. Riêng tại Bình Dương, năm 2017 Quỹ CEP dành tổng kinh phí trên 500 triệu đồng cho 2 chương trình nói trên.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên