Ra mắt đội xe ôm phục vụ miễn phí du khách viếng chùa Bà

Cập nhật: 03-03-2015 | 17:46:14

(BDO) Chiều 3-3, Đoàn TNCS HCM phường Phú Cường, TP.TDM đã tổ chức ra mắt đội xe ôm phục vụ miễn phí cho du khách khi đến tham quan lễ hội chùa Bà và du lịch tại Bình Dương.

Đội xe ôm phục vụ miễn phí cho khách tham quan  

Đoàn xe ôm phục vụ miễn phí gồm hơn 10 chiếc xe do các ĐVTN phường Phú Cường phụ trách sẽ phục vụ đưa đón du khách đến viếng chùa Bà, di chuyển theo yêu cầu du khách trong khoảng cách bán kính không quá 20 km. Dự kiến, trong ngày 4 và 5-3, đội xe ôm này sẽ tích cực hoạt động để tạo hình ảnh xung kích của tuổi trẻ TP.TDM nhằm lập thành tích chào mừng đại hội Đảng các cấp và chào mừng thành công Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam các cấp.

Ngoài ra, Đoàn TNCS HCM phường Phú Cường đã huy động lực lượng gồm hơn 20 thành viên nhằm tư vấn, hướng dẫn cách đi đường cho du khách khi đến Bình Dương tham quan.

HỒ VĂN


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên