Ra mắt mô hình “Cổng xanh, bếp sạch”

Cập nhật: 03-09-2019 | 08:44:09

Tối 1-9, Ủy ban MTTQ phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An tổchức buổi ra mắt mô hình “Cổng xanh, bếp sạch” tại khu phố Phú Hội.

Mô hình có 21 thành viên, trong đó Ban điều hành có 3 người, gồm: Trưởng ban, Phó ban và Thư ký. Mô hình hoạt động với nội dung: Tập hợp, vận động các hộgia đình tại khu phố trồng cây xanh; cây kiểng; rau, củ, quả; cây thuốc nam trước khuôn viên và trong sân vườn, phục vụ cho bếp ăn gia đình an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ sức khỏe con người. Tại buổi ra mắt, các thành viên đã nhất tríthông qua quy chế hoạt động của mô hình theo nguyên tắc tựnguyện, tựquản, tự trang trải kinh phí, tổchức sinh hoạt 3 tháng 1 lần, do Ban điều hành chủ trì sinh hoạt.

Mục đích mô hình mang lại là mong muốn xây dựng một khu dân cư có mảng xanh, thúc đẩy mọi người yêu cuộc sống thiên nhiên, tạo sựthân thiện với môi trường, mang lại không gian môi trường sống sạch đẹp, xây dựng khối đoàn kết, gắn bó giữa tình làng nghĩa xóm với mọi người trong khu dân cư; trao đổi kinh nghiệm học tập, lao động, chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống.

NGUYỄN THỊ THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên