Ra quân xử lý vi phạm trật tự, an toàn giao thông trong khu công nghiệp

Cập nhật: 27-03-2019 | 07:02:22

 Trung tá Nguyễn Tiến Thiện, Trưởng đồn Công an KCN Việt Nam - Singapore (gọi tắt là CA VSIP) TX.Thuận An, cho biết CA VSIP đã xây dựng kế hoạch phối hợp tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm trật tự, an toàn giao thông trong hai KCN Việt Nam- Singapore và Đồng An.

Theo đó, CA VSIP sẽ phối hợp cùng Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh và các lực lượng chức năng khác tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trật tự, an toàn giao thông và trật tự đô thị trên các tuyến đường trong hai khu công nghiệp. Trong đó, lực lượng chức năng sẽ tập trung xử lý các hành vi thường là nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông như không chấp hành tín hiệu đèn, biển báo giao thông, đi không đúng làn đường, phần đường, đậu đỗ không đúng quy định, chở hàng quá tải,…

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên