Sinh viên trường Đại học Thủ Dầu Một tích cực tham gia hiến máu nhân đạo

Cập nhật: 12-01-2015 | 09:50:43

ThS. Lê Văn Hải, Bí thư Đoàn - Chủ tịch Hội Sinh viên trường Đại học (ĐH) Thủ Dầu Một cho biết, Ban Thường vụ Đoàn trường vừa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Trung tâm hiến máu nhân đạo Bệnh viện Chợ Rẫy TP.Hồ Chí Minh tổ chức đợt hiến máu nhân đạo lần thứ I năm 2014-2015. Đợt hiến máu đã thu hút hơn 700 đoàn viên thanh niên và cán bộ giảng viên nhà trường tham gia.

Trong các năm học qua, sinh viên trường ĐH Thủ Dầu Một luôn hưởng ứng trong các đợt hiến máu tình nguyện, sinh viên tham gia hiến máu năm sau luôn đông hơn năm trước. Với phương châm “Mỗi giọt máu - một tấm lòng”, phong trào hiến máu tình nguyện là một trong những hoạt động xã hội mang ý nghĩa sâu sắc của cán bộ giảng viên và sinh viên trường ĐH Thủ Dầu Một trong suốt những năm qua. Đây là nghĩa cử cao đẹp thể hiện lòng nhân ái của con người, đồng thời góp phần nâng cao ý thức “tình nguyện vì cộng đồng” của đoàn viên thanh niên nhà trường.

N.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên