Sinh viên Việt Nam với “Chương trình giao lưu thanh niên Nhật Bản – Đông Nam Á” năm 2015

Cập nhật: 08-10-2015 | 15:51:21

(BDO) Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên Việt Nam có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với các đại biểu đến từ các nước ASEAN và Đông Timo, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Ủy ban quốc gia về thanh niên Việt Nam sẽ cử 10 đại biểu sinh viên Việt Nam tham gia chương trình Giao lưu thanh niên sinh viên Nhật Bản – Đông Nam Á (JENESYS) năm 2015 tại Nhật Bản từ ngày 11 đến 20-10-2015.


Sinh viên Việt Nam tham dự các chương trình JENESYS các năm trước

Được biết, 10 Đại biểu đại diện cho đoàn Đại biểu sinh viên Việt Nam là sinh viên các trường Cao đẳng, Đại học Việt Nam, tuổi từ 15-30, có khả năng giao tiếp tiếng Anh thành thạo; có hiểu biết và khả năng giới thiệu về lịch sử văn hóa, tình hình kinh tế - xã hội của Việt Nam với bạn bè quốc tế; có thành tích học tập tốt, tích cực tham gia các phong trào Đoàn / Hội; chưa từng tham gia các chương trình giao lưu thanh niên tại Nhật do Chính phủ Nhật Bản tổ chức (Chương trình JENESYS, KIZUNA).

Đại biểu Việt Nam chia làm 4 nhóm hoạt động cùng với các đại biểu nước khác trải nghiệm văn hóa Nhật Bản thông qua các chương trình giao lưu, tham quan thành phố và ở nhà dân.

TRẦN THƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X