Sở Giáo dục - Đào tạo: Quy định đồng phục học sinh năm học 2017-2018

Cập nhật: 16-05-2017 | 07:48:50

 Chuẩn bị bước vào hè cũng là lúc ngành giáo dục - đào tạo (GD-ĐT) lại tất bật chuẩn bị các điều kiện cho năm học mới. Mới đây, Giám đốc Sở GD-ĐT Nguyễn Hồng Sáng đã ký văn bản quy định trang phục, đồng phục học sinh các trường phổ thông từ năm học 2017-2018.

Theo quy định mới nhất của sở, đồng phục là trang phục được sử dụng cho toàn bộ học sinh của một trường mặc khi đến trường, thể hiện sự bình đẳng giữa các học sinh, góp phần xây dựng môi trường học tập, nếp sống văn hóa trong các trường học. Tùy theo đặc điểm khí hậu, thời tiết ở địa phương, căn cứ vào điều kiện của nhà trường và được sự đồng thuận của cha, mẹ học sinh về chủ trương, hiệu trưởng nhà trường quyết định việc mặc đồng phục, quy định kiểu dáng, màu sắc và số ngày mặc đồng phục trong tuần. Ngoài ra, mẫu đồng phục phải được thiết kế đơn giản, phù hợp với lứa tuổi, không cầu kỳ. Trường hợp cần thay đổi kiểu dáng, màu sắc đồng phục phải được sự đồng ý của hội đồng trường và ban đại diện cha mẹ học sinh.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X