Sôi động chương trình trại hè “Hè vui - khỏe - học ngàn điều hay”

Cập nhật: 25-06-2015 | 17:53:44

(BDO) Trong 2 ngày 25 và 26-6, Ban Chỉ đạo các hoạt động Thanh thiếu nhi TP.TDM đã tổ chức trại hè “Hè vui - khỏe - học ngàn điều hay” tại công viên Văn hóa Thanh Lễ.

Hội thi các kỹ năng sơ cấp cứu khối trường học có 38 đội dự thi đại diện cho các trường TH, THCS, THPT trên địa bàn TP.

Trại hè thu hútgần 1000 học sinh từ các trường tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn TP tham gia với 12 tiểu trại. Đến với trại hè các em được tham gia trải nghiệm nhiều hoạt động bổích như: diễn đàn “lắng nghe trẻ em nói”, hội thi sơ cấp cứu trường học, hội thi tuyên truyền pháp luật hè, hội thi bơi lội thanh thiếu nhi hè, chương trình thắp sáng ước mơ lớp học tình thương, liên hoan các nhóm nhảy hiện đại, đồng diễn dân vũ quốc tế, các trò chơi vận động…

Ban Tổ chức trao giải cho các đội trong Hội thi các kỹ năng sơ cấp cứu khối trường học.Trường THPT Võ Minh Đức đoạt giải nhất khối THCS - THPT; trường TH Lê Văn Tám đoạt giải nhất khối TH.

Trại hè nhằm tạo điều kiện cho các em thiếu nhi có dịp giao lưu, vui chơi bổ ích, đồng thời, trang bị những kỹ năng sống, phương pháp xử lý tình huống, các hoạt động tập thể giáo dục đời sống cộng đồng gắn với thiên nhiên…

Ngọc Như

 

 

Chia sẻ bài viết
Tags
trại hè

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên