Sôi nổi chương trình “Chung dòng Mê Kông” và Ngày hội “Tự hào sinh viên Bình Dương”

Cập nhật: 05-01-2021 | 14:34:59

(BDO) Ngày 5 – 1, Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Bình Dương phối hợp với trường Đại học Thủ Dầu Một đã tổ chức chương trình “Chung dòng Mê Kông” và giao lưu văn hóa các nước Đông Nam Á tỉnh Bình Dương lần thứ VII năm 2021. Tham gia chương trình có hơn 300 đoàn viên, thanh niên, sinh viên Việt Nam, Lào, Campuchia tại các trường đại học trên địa bàn tỉnh.


Phần thi trang trí mai – đào ngày tết

Tại chương trình đã diễn ra phần thi trình diễn trang phục các nước Đông Nam Á, giao lưu văn hóa – văn nghệ với chủ đề “Sắc màu Mê Kông” đến từ các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh. 


Phần thi trang phục các nước Đông Nam Á

Sáng cùng ngày, tại khu vực vườn học tập K23 trường Đại học Thủ Dầu Một, Hội Sinh viên tỉnh đã tổ chức chương trình Ngày hội “Tự hào sinh viên Bình Dương”. Chương trình đã diễn ra các hoạt động như: Ngày hội đọc sách dành cho sinh viên tỉnh Bình Dương với chủ đề “Book for change - sách - khởi đầu cho sự thay đổi”; hội thi trang trí mai - đào ngày tết; tổ chức các gian hàng ẩm thực các nước, các gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm lưu niệm do sinh viên tự làm; trao giải chương trình “Chung dòng Mê Kông”; trao giải cuộc thi thiết kế video chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 – 2025…

Tin, ảnh: Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên