Tập huấn Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Cập nhật: 12-07-2012 | 00:00:00

Chi hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (QLNTD) TX.Dĩ An vừa phối hợp với Hội Bảo vệ QLNTD tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn Luật Bảo vệ QLNTD và Nghị định 99, Nghị định 19 của Chính phủ cho trên 80 đại biểu đến từ các chi hội và doanh nghiệp trên địa bàn thị xã.

Tại đây, ông Nguyễn Văn Bán, Chủ tịch Hội Bảo vệ QLNTD tỉnh đã triển khai một số nội dung cơ bản trong Luật Bảo vệ QLNTD, những quy định của Chính phủ về trách nhiệm của doanh nghiệp cũng như quyền lợi khách hàng khi sử dụng sản phẩm hàng hóa, cách thức phản hồi khi gặp phải hàng gian, hàng giả, hàng kém chất lượng để bảo đảm công bằng đối với người tiêu dùng. Hội nghị cũng được nghe đại diện Công ty Cổ phần Phát triển khoa học công nghệ Vina phổ biến, cung cấp các giải pháp chống hàng giả đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là tem chống giả công nghệ kỹ thuật cao hiện đang được công ty áp dụng cho khách hàng.

LÊ NGHỊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên