Thăm, tặng quà cán bộ lão thành quân dân y Chiến khu Đ

Cập nhật: 16-02-2015 | 20:32:41

(BDO) Nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 và kỷ niệm 60 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955-27.2.2015), ngày 16-2 (nhằm ngày 28 tết) ông Huỳnh Văn Nhị, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Trưởng Ban Liên lạc Quân dân y Chiến khu Đ cùng các thành viên của Ban liên lạc đã đến thăm, tặng quà cán bộ lão thành quân dân y vùng Chiến khu Đ tại Bình Dương và TP.HCM.

Ông Huỳnh Văn Nhị nghe bác sĩ quân dân y Đoàn Thúy Ba, Anh hùng Lao động, nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế (hiện ở TP.HCM) ôn lại những ngày tháng hào hùng

Tại những nơi đến thăm, đoàn đã cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng của lực lượng quân dân y. Ông Huỳnh Văn Nhị nhấn mạnh: “Tinh thần yêu nước, vì cách mạng phục vụ của các thầy thuốc vùng chiến khu năm xưa mãi mãi là tấm gương sáng cho các thế hệ của ngành y noi theo. Chúng ta cần phải tri ân những thế hệ đi trước để rèn luyện y đức, phục vụ người dân ngày càng tốt hơn nữa…”.

Đoàn ghé thăm Giáo sư - Viện sĩ Nguyễn Duy Cương (thứ 2 từ phải qua), nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế (hiện sống tại TP.HCM)

 Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên