Thăm viếng, hỗ trợ các gia đình học sinh bị đuối nước

Cập nhật: 09-05-2019 | 08:51:16

Sáng 8-5, Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Bắc Tân Uyên phối hợp với chính quyền xã Thường Tân tổ chức đoàn thăm viếng hai gia đình các em học sinh là nạn nhân đuối nước thương tâm xảy ra vào ngày 7-5. Nạn nhân là các em Nguyễn Lâm Trí (13 tuổi, ngụ ấp 2, xã Thường Tân) và Nguyễn Thành Tài (14 tuổi, ngụ ấp 1, xã Thường Tân), học sinh lớp 6 trường THCS Thường Tân, xã Thường Tân, huyện Bắc Tân Uyên.

Đoàn thăm viếng tổ chức thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho gia đình em Nguyễn Thành Tài bị đuối nước

Theo đó, đoàn đã đến thăm hỏi, thắp nén nhang và trao số tiền hỗ trợ 2 triệu đồng cho các gia đình có con em học sinh là nạn nhân đuối nước. Ông Nguyễn Minh Can, Chủ tịch UBND xã Thường Tân, huyện Bắc Tân Uyên, cho biết: “Tối 7-5, lực lượng người nhái đã tìm thấy thi thể của các em học sinh đuối nước cách hiện trường khoảng 60m. Ngay sau đó thi thể đã bàn giao cho gia đình để thực hiện việc mai táng. Phía địa phương đã phối hợp với các ngành chức năng của huyện Bắc Tân Uyên tổ chức thăm viếng, hỗ trợ tiền để động viên gia đình bớt đau buồn, mau chóng vượt qua giai đoạn khó khăn” .

Trước đó, vào trưa ngày 7-5, trời nắng nóng nên một nhóm học sinh đến một khúc sông Đồng Nai, đoạn qua xã Thường Tân, huyện Bắc Tân Uyên tắm. Lúc tắm, hai em Trí và Nhân đã bị đuối nước. Thấy vậy, các em còn lại cố cứu bạn nhưng bất thành do dòng nước chảy xiết. Đến tối cùng ngày, thi thể của các em đã được lực lượng chức năng tìm thấy.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên