Thành đoàn Thủ Dầu Một: Tổ chức chiến dịch tình nguyện mùa đông năm 2016

Cập nhật: 29-12-2016 | 15:37:51

(BDO) Ngày 29-12, Thành đoàn Thủ Dầu Một phối hợp cùng Hội chữ Thập đỏ TP.TDM tổ chức Chiến dịch Tình nguyện mùa đông năm 2016 với chủ đề Tuổi trẻ Thủ Dầu Một hành động “Vì biên cương Tổ quốc” tại  TX.Bình Long, tỉnh Bình Phước, tham gia chương trình có gần 100 cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên, thiếu nhi…trên địa bàn thành phố tham gia.

Thành đoàn Thủ Dầu Một tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong chiến dịch tình nguyện mùa đông

Các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại ấp Sóc Du được nhận xe đạp từ chương trình tình nguyện mùa đông

Theo đó, đoàn đã khám, phát thuốc và trao tặng 150 phần quà cho người dân tại ấp sóc Du, phường An Lộc, TX.Bình Long; tặng dàn loa âm thanh, áo Thanh niên cho chi đoàn Sóc Du; tặng 50 phần quà và 5 xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Sau đó, đoàn đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần các cán bộ, chiến sỹ đồn Biên phòng cửa khẩu Tà Vát tại biên giới Lộc Thịnh, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước. Tại đây, đoàn đã tặng các chiến sỹ đồn Tà Vát 1 máy giặt để phục vụ tốt hơn trong công tác sinh hoạt hằng ngày của các cán bộ, chiến sỹ nơi này. Dịp này, đoàn cũng có nhiều phần quà gồm tập trắng, quần áo, nhu yếu phẩm để tặng người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Lộc Thịnh.

Đây là hoạt động thường niên của tuổi trẻ Thủ Dầu Một vào những dịp cuối năm nhằm chào mừng kỷ niệm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam 22.12, giáo dục lòng yêu nước cho đoàn viên, thanh niên. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm đối với các đơn vị lực lượng vũ trang đóng ở vùng biên giới Tổ quốc, các hộ gia đình nghèo, các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 

 

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên