Thành lập Nghiệp đoàn xe ôm phường Thới Hòa

Cập nhật: 04-11-2016 | 15:51:02

(BDO) Chiều 4-11, Liên đoàn Lao động thị xã Bến Cát tổ chức lễ thành lập Nghiệp đoàn xe ôm phường Thới Hòa, TX.Bến Cát. Nghiệp đoàn là một trong những loại hình công đoàn cơ sở đã được quy định trong Điều luật Công đoàn Việt Nam.  


Đại diện Liên đoàn Lao động TX.Bến Cát trao quyết định thành lập  Nghiệp đoàn xe ôm phường Thới Hòa

Nghiệp đoàn xe ôm là một mô hình mới, lần đầu tiên được tổ chức thành lập  của Liên đoàn lao động thị xã Bến Cát, là tổ chức đại diện cho tập thể anh em làm  nghề xe ôm trên địa bàn phường Thới Hòa. Với nhận thức được tầm quan trọng  của tổ chức công đoàn trong việc chăm lo và bảo vệ quyền lợi người lao động và  đặc biệt đối với những người hành nghề chạy xe ôm tự do nên việc tự chăm lo và  bảo vệ quyền lợi, tạo uy tín đối với khách hàng thực sự là một khó khăn.  

Buổi lễ ra mắt Nghiệp đoàn xe ôm phường Thới Hòa gồm 14 thành viên  tham gia sẽ được bố trí sinh hoạt theo sự phân công của Ban chấp hành Nghiệp đoàn.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên