Thị đoàn Bến Cát: Tuyên truyền sâu rộng về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông

Cập nhật: 03-10-2018 | 09:14:32

Thực hiện kế hoạch công tác năm 2018, các ban ngành, đoàn thể trên địa bàn TX.Bến Cát đã tích cực thực hiện công tác tuyên truyền sâu rộng đến mọi đối tượng trên địa bàn về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (TTATGT), trật tự đô thị (TTĐT). Trong đó, Thị đoàn Bến Cát đã tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục Luật Giao thông đường bộ trong cán bộ, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) thông qua các hoạt động như hội thi, mít-tinh, diễu hành, chiếu phim, trưng bày các hình ảnh trực quan về tai nạn giao thông... Kết quả, 9 tháng đầu năm 2018 Thị đoàn Bến Cát đã tổ chức tuyên truyền 60 cuộc, với trên 2.500 lượt ĐVTN, các em học sinh tham gia.

Đoàn cũng chỉ đạo các cơ sở Đoàn tổ chức cho ĐVTN ứng trực tại các chốt đèn giao thông trọng yếu, hướng dẫn người tham gia giao thông thực hiện đúng Luật Giao thông đường bộ. Trong “Tháng thanh niên”, “Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè”, Ban Thường vụ Thị đoàn đã chủ động củng cố và thành lập 5 đội thanh niên tình nguyện giữ gìn TTATGT với 46 thành viên; thành lập và duy trì hoạt động tốt các cổng trường ATGT trong toàn thị xã...

P.LONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên