Thị đoàn Dĩ An: Tuyên dương 85 đảng viên trẻ tiêu biểu

Cập nhật: 29-01-2015 | 08:11:41

 Sáng qua (28-1), Ban Thường vụ Thị đoàn Dĩ An đã tổ chức chương trình Gặp gỡ tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu với chủ đề “Tự hào ta có Đảng, vững niềm tin tiếp bước”.

Tham gia chương trình, tuổi trẻ Dĩ An đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam, vai trò của tuổi trẻ thị xã trong việc tham gia xây dựng Đảng, thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, các tổ chức Đoàn, Hội trong thị xã đã tích cực tham mưu với cấp ủy triển khai, thực hiện hiệu quả các chương trình, đề án của Đoàn thanh niên như chương trình “5 xung kích phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc”, “4 đồng hành với thanh niên lập thân lập nghiệp” và phong trào Tuổi trẻ Dĩ An học tập, làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh…

Dịp này, Thị ủy Dĩ An đã phát động thi đua cao điểm “Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam” nhân kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Thị đoàn Dĩ An cũng đã trao tặng giấy khen và biểu dương 85 đảng viên trẻ đã có những đóng góp tích cực trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên