Thị đoàn Thuận An: Tuyên dương 24 gương điển hình “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác”

Cập nhật: 13-08-2019 | 08:07:41

 Đoàn Thanh niên TX.Thuận An vừa tổ chức hội thảo khoa học với chuyên đề “Tuổi trẻ Thuận An với Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh” gắn với thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị và tuyên dương gương điển hình “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” năm 2019.

 Thị đoàn Thuận An tuyên dương các tấm gương điển hình “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” năm 2019

Tại hội thảo, các đoàn viên thanh niên tham gia phát biểu tham luận, thảo luận về chuyên đề “Tuổi trẻ Thuận An với Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh” gắn với thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW và chuyên đề “Đào tạo, bồi dưỡng từng đối tượng thanh niên phù hợp với tình hình hiện nay” của cán bộ, đoàn viên cơ sở; nêu lên một số vấn đề như vai trò của tổ chức Đoàn trong việc giúp đoàn viên thanh niên, thanh niên công nhân thấm nhuần hơn Di chúc của Bác; thực hiện tốt công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên, nhất là thanh niên công nhân. ..

Dịp này, Đoàn Thanh niên thị xã còn ra mắt Câu lạc bộ “Lý luận trẻ” với 18 thành viên nhằm góp phần nâng cao hiệu quả vào việc nâng cao trình độ lý luận chính trị cho cán bộ, đoàn viên thanh niên trên địa bàn thị xã và tuyên dương 24 gương điển hình “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” năm 2019.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên