Thi tuyển chức danh cấp trưởng đơn vị thuộc Sở Giáo dục - Đào tạo

Cập nhật: 09-05-2020 | 09:39:40

Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) vừa có thông báo tổ chức thi tuyển chức danh cấp trưởng đơn vị thuộc sở, với số lượng 2 người gồm văn phòng sở, phòng giáo dục trung học - thường xuyên.

Việc thi tuyển nhằm phát hiện, thu hút, trọng dụng những người có đức, có tài, phát huy được phẩm chất, trình độ, năng lực, kinh nghiệm để góp sức lực, trí tuệ cho sự phát triển của cơ quan Sở GD-ĐT và ngành GD-ĐT. Hoạt động này còn tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh; từng bước đổi mới quy trình bổ nhiệm công chức quản lý; tránh tình trạng cục bộ, khép kín trong công tác quy hoạch, bổ nhiệm công chức quản lý.

Theo đó, công chức, viên chức có đủ tiêu chuẩn, điều kiện bổ nhiệm, nằm trong quy hoạch của chức danh thi tuyển và đang công tác tại sở có nhu cầu bổ nhiệm chức danh thi tuyển; công chức, viên chức không công tác tại Sở GD-ĐT có nhu cầu bổ nhiệm, nếu có đủ tiêu chuẩn, điều kiện bổ nhiệm và nằm trong quy hoạch của chức danh tương đương với chức danh thi tuyển, đang công tác trong ngành được quyền đăng ký tham gia dự tuyển.

Việc thi tuyển được tổ chức theo 2 hình thức: Thi viết và thi trình bày đề án.

HỒNG THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X