Thông qua Quy hoạch hạ tầng kỹ thuật viễn thông thụ động tỉnh Bình Dương đến năm 2020, định hướng đến năm 2025

Cập nhật: 11-05-2016 | 16:38:53

(BDO) Chiều 11-5, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp Hội đồng thẩm định Quy hoạch hạ tầng kỹ thuật viễn thông thụ động (VTTĐ) tỉnh Bình Dương đến năm 2020, định hướng đến năm 2025.

Quy hoạch phát triển hạ tầng VTTĐ tỉnh đến năm 2020 hướng đến mục tiêu: Xây dựng và phát triển hạ tầng kỹ thuật VTTĐ có công nghệ hiện đại, có độ bao phủ rộng khắp trên địa bàn tỉnh với chất lượng cao, hoạt động hiệu quả, bảo đảm an toàn và an ninh trong tình hình mới; đồng thời đáp ứng yêu cầu phục vụ bảo vệ cảnh quan, môi trường tại các đô thị hướng tới mục tiêu thành phố Bình Dương hiện đại. Hạ tầng kỹ thuật VTTĐ phải phát triển đồng bộ, phù hợp với sự phát triển chung hạ tầng VT của cả nước. Tại cuộc họp, sau khi góp ý phản biện, các thành viên Hội đồng thẩm định đã bỏ phiếu thông qua Quy hoạch phát triển hạ tầng kỹ thuật VTTĐ tỉnh Bình Dương đến năm 2020, định hướng đến năm 2025.

Quy-hoach-ha-tang-ky-thuat-vien-thong-thu-dong-tinh-binh-duong

Đại diện đơn vị tư vấn (đứng) trình bày Quy hoạch phát triển hạ tầng kỹ thuật VTTĐ tỉnh Bình Dương đến năm 2020, định hướng đến năm 2025 tại cuộc họp.

Phát biểu tại cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Minh Hưng khẳng định, quy hoạch phát triển hạ tầng kỹ thuật VTTĐ tỉnh Bình Dương đến năm 2020, định hướng đến năm 2025 là một trong những quy hoạch thành phần để tỉnh triển khai thực hiện thành công Nghị quyết đại hội Đảng bộ tỉnh lần X, nhiệm kỳ 2015-2020. Việc đầu tư phát triển hạ tầng VTTĐ mới của tỉnh cần theo hướng ngầm hóa nhưng phải bảo đảm tính đồng bộ, hiện đại. Đơn vị tư vấn cần cập nhật lại các quy hoạch liên quan để đánh giá thực trạng rõ hơn; đề ra những giải pháp tổ chức thực hiện phù hợp để đạt mục tiêu đề ra.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên