Thư viện Tp.Thuận An: Trưng bày sách tuyên truyền về bầu cử

Cập nhật: 15-05-2021 | 09:45:56

Chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, tại Thư viện TP.Thuận An đang diễn ra đợt trưng bày sách phục vụ mọi đối tượng người dân có nhu cầu tìm hiểu, nghiên cứu.

Đợt trưng bày kéo dài đến cuối tháng 5-2021, với khoảng 150 bản sách, báo, tạp chí, trong đó bao gồm nhiều loại, như: Sách về bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp; Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND; Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; văn kiện đại hội đại biểu toàn quốc, sách về Bác Hồ... Đợt trưng bày là một trong những hoạt động tuyên truyền phục vụ bầu cử của ngành văn hóa - thông tin TP.Thuận An, qua đó góp phần tuyên truyền, giúp người dân và cử tri trên địa bàn nắm vững các tiêu chuẩn của đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp để lựa chọn, bầu ra những người tiêu biểu, đủ tiêu chuẩn, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên