Thực hiện tốt công tác nội chính, cải cách tư pháp và phòng, chống tham nhũng

Cập nhật: 21-01-2019 | 15:50:11

(BDO) Sáng 21-1, Ban Nội chính Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác nội chính, cải cách tư pháp và phòng, chống tham nhũng năm 2018, đồng thời triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2019. Tham dự hội nghị có ông Võ Văn Bá, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy cùng đại diện các các sở, ngành, đơn vị trong khối nội chính.

Các cá nhân nhận kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp nội chính Đảng”

Trong năm 2018, các cơ quan khối nội chính đã nỗ lực thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, phối hợp, chủ động nắm chắc tình hình, quản lý địa bàn, đối tượng không để bị động, bất ngờ; triển khai các phương án đảm bảo an ninh chính trị, tăng cường tấn công, trấn áp các loại tội phạm, đặc biệt là các khu vực giáp ranh, địa bàn trọng điểm; công tác tuần tra, xử lý hành vi vi phạm an toàn giao thông được thực hiện thường xuyên góp phần khắc phục tình trạng ùn tắc giao thông vào các giờ cao điểm, tai nạn giao thông giảm 3/3 tiêu chí. Công tác diễn tập được tiến hành chặt chẽ, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn về người và vũ khí trang bị. Công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát, giải quyết khiếu nại, tố cáo được thực hiện nghiêm túc, đúng quy định… Tại hội nghị, các đại biểu cũng trình bày tham luận về một số nội dung liên quan đến công tác nội chính, cải cách tư pháp và phòng, chống tham nhũng tại địa phương, đơn vị mình.

Dịp này, Ban Nội chính Tỉnh uỷ đã trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp nội chính Đảng” cho 5 cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác nội chính thời gian qua.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên