Tiếp xúc, đối thoại hộ nghèo, hộ cận nghèo

Cập nhật: 23-08-2019 | 08:19:59

Gần 70 hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn xã An Điền (TX.Bến Cát) về dự hội nghị tiếp xúc, đối thoại hộ nghèo, cận nghèo năm 2019 do xã An Điền vừa tổ chức.

Tại hội nghị đối thoại, đại diện lãnh đạo xã đã phổ biến đến hộ nghèo, cận nghèo về: Chính sách tín dụng ưu đãi, giáo dục, y tế, công tác đào tạo nghề, bảo trợ xã hội, nhà ở… Đa số hộ nghèo, cận nghèo tại hội nghị đã trình bày tâm tư, nguyện vọng với lãnh đạo xã về học nghề; hỗ trợ học phí cho học sinh - sinh viên; hỗ trợ tiền điện; bảo hiểm y tế… Tại hội nghị, đại diện các cơ quan, ban, ngành ở địa phương cũng đã trả lời, giải đáp những vấn đề liên quan đến các chính sách đối với hộ nghèo.

 Phường Chánh Phú Hòa (TX.Bến Cát) vừa tổ chức tiếp xúc, đối thoại với hộ nghèo, hộ cận nghèo năm 2019.

Tại buổi đối thoại, lãnh đạo phường đã báo cáo tình hình thực hiện chính sách giảm nghèo của địa phương. Bà con hộ nghèo, hộ cận nghèo đã bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, những khó khăn trong cuộc sống tập trung chủ yếu vào các vấn đề như: Chính sách vay vốn, hỗ trợ y tế, nhà ở, học nghề…

Tại buổi đối thoại, lãnh đạo địa phương đã giải đáp, trao đổi, chia sẻ những khó khăn của các hộ nghèo, cận nghèo để an tâm trong cuộc sống.

TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên