Tin vắn

Cập nhật: 14-03-2018 | 22:12:01

* Trong năm học 2017-2018, học sinh là trẻ khuyết tật trên địa bàn TX.Bến Cát đều được đến trường học hòa nhập với trẻ bình thường. Các em đã được nhà trường quan tâm, tạo mọi điều kiện trong học tập và sinh hoạt. Ngoài ra, Phòng Giáo dục - Đào tạo còn chỉ đạo các trường nắm kỹ từng học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, như cha mẹ mất, ly hôn, khuyết tật... để tham mưu với Ban đại diện phụ huynh học sinh, hội khuyến học tạo điều kiện hỗ trợ, giúp các em học tập tốt...

* Học kỳ I của năm học 2017-2018, ban tuyên truyền giáo dục pháp luật trong các trường học của TX.Thuận An đã thường xuyên tuyên truyền giáo dục pháp luật, trật tự an toàn giao thông, phòng chống AIDS, ma túy… cho học sinh trong các buổi sinh hoạt dưới cờ. Các trường đã tổ chức cho học sinh thi đố em tìm hiểu về các nội dung nêu trên. Qua các đợt thi, học sinh có thêm hiểu biết cần thiết về các vấn đề trên để có những hành vi, lối sống lành mạnh hơn. (H.Thái)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X