Tin vắn

Cập nhật: 28-03-2018 | 09:26:05

* 3 năm qua, Công đoàn các khu công nghiệp TX.Bến Cát tích cực chăm lo đời sống CNLĐ. Đặc biệt các doanh nghiệp chăm lo chế độ phụ cấp, trợ cấp cho CNLĐ từ 300.000 đến 1 triệu đồng/người/tháng. Cụ thể, chế độ bữa ăn giữa ca, hỗ trợ tiền xăng xe, nhà trọ... Hiện nay, thu nhập bình quân của CNLĐ đạt trung bình 6,5 triệu đồng/người/tháng. (K.H)

* Trong nửa nhiệm kỳ 2015-2020, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Bàu Bàng đã kết nạp mới 3.823 đoàn viên và thành lập mới 24 công đoàn cơ sở, nâng tổng số đoàn viên công đoàn trên toàn huyện hiện nay là 109 công đoàn cơ sở với 10.580 đoàn viên công đoàn. LĐLĐ Bàu Bàng vàcác công đoàn cơ sở luôn chú trọng đến đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn, quan tâm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động... (T.V)

* Công ty TNHH Wanek (KCN VSIP II) vừa tổ chức đêm hội với hơn 9.000 CNLĐ tham gia. Tại đêm hội, tất cả CNLĐ được bốc thăm trúng thưởng các phần quà như xe đạp điện, xe máy... Ngoài ra, đêm hội còn tổ chức chương trình chung tay lan tỏa yêu thương ủng hộ quỹ giúp bệnh nhi ung thư “ước mơ của Thúy”. Được biết, trong năm 2017, Công ty Wanek đã đồng hành ủng hộ hàng trăm triệu đồng, tặng quà tết, tặng suất ăn cho bệnh nhân, tặng 5 xe lăn và 5 xe băng ca cho bệnh viện. (K.H)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên