Tin vắn

Cập nhật: 14-02-2019 | 08:45:19

* Phường Hòa Phú (TP.Thủ Dầu Một) vừa tổ chức tổng vệ sinh môi trường nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Các tổ được chia ra nhiều nơi để thực hiện tổng vệ sinh môi trường trên tuyến đường D19 đoạn qua khu vực có tổng chiều dài trên 5km. Tại các điểm, các tổ còn tuyên truyền cho người dân về tác hại của việc gây ô nhiễm môi trường, vận động họ làm vệ sinh xung quanh để giữ gìn môi trường, như thu gom rác thải sinh hoạt, khai thông cống rãnh, phát quang bụi rậm và cắt cỏ dọc theo 2 bên lề đường. Qua đó, các tổ đã thu gom gần 2 tấn rác thải sinh hoạt.

* Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Lai Hưng (huyện Bàu Bàng) vừa ra quân phát động “Tuyến đường hoa phụ nữ” tại ấp Lai Khê. Đông đảo các hội viên phụ nữ, đại diện các ban ngành đoàn thể xã và nhân dân, ban điều hành ấp tham gia trồng các loại hoa mười giờ, hoa sam... tại tuyến đường bê tông nhựa nóng với chiều dài 360m tổ 15, 16 ấp Lai Khê.

* Toàn huyện Dầu Tiếng hiện có 205 trại chăn nuôi với 125.340 con gia súc và 2.757.000 con gia cầm. Thời gian qua, ngành thú y huyện đã tiêm phòng 27.425 liều vắc xin lở mồm long móng và 1.037.835 liều vắc xin H5N1 cho gia cầm; đồng thời thường xuyên kiểm tra vận chuyển, giết mổ, kinh doanh, kịp thời xử phạt vi phạm hành chính 3 vụ với số tiền 800.000 đng. Để bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, huyện Dầu Tiếng đã tăng cường kiểm tra, kiểm soát và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm việc vận chuyển, giết mổ và mua bán thịt gia súc, gia cầm, giết mổ lậu, bơm nước, tạp chất và tiêm thuốc an thần cho heo. .

P.V

Chia sẻ bài viết
Tags
Tin vắn

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên