Tin vắn

Cập nhật: 19-06-2019 | 06:35:40

 * Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc vừa phối hợp với UBND phường Hòa Lợi (TX.Bến Cát) tổ chức khám và cấp thuốc miễn phí cho người cao tuổi trên địa bàn phường. Tại đây các y, bác sĩ đã khám sàng lọc các bệnh về mắt, tư vấn cách bảo vệ, chăm sóc và vệ sinh mắt hàng ngày để giúp người cao tuổi có đôi mắt sáng và khỏe mạnh. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho người cao tuổi.

* Huyện đoàn Bàu Bàng ra mắt mô hình “Khu nhà trọ thanh niên công nhân kiểu mẫu” tại nhà trọ Anh Tuấn, thuộc tổ 4, ấp Cầu Sắt, xã Lai Hưng. Đây là khu nhà trọ được xây dựng đáp ứng các tiêu chí như: Giá cả, vệ sinh môi trường, nếp sống văn minh, bảo đảm an ninh trật tự… Góp phần chăm lo tốt hơn về đời sống vật chất và tinh thần cùa thanh niên công nhân.

* Trung tâm Trợ giúp pháp lý tỉnh vừa phối hợp Hội Nông dân xã Phú An (TX.Bến Cát) tổ chức trợ giúp pháp lý cho cán bộ, hội viên nông dân trên địa bàn xã. Buổi trợ giúp pháp lý đã triển khai các văn bản luật như Luật Dân sự 2015, Luật Trợ giúp pháp lý, Luật Đất Đai 2013, Luật Khiếu nại, Luật tố cáo… (T.Vy)

Chia sẻ bài viết
Tags
Tin vắn

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên