Tin vắn

Cập nhật: 22-11-2019 | 09:45:56

* Trường THPT Võ Minh Đức (TP.Thu Dầu Một) vừa tổ chức vòng chung kết Hội thi văn nghệ chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam (20-11). Vòng chung kết hội thi năm nay có 16 tiết mục được tuyển chọn từ 48 tiết mục gồm đủ các thể loại hát, múa, nhảy hiện đại của học sinh đến từ các khối lớp 10, 11 và 12 của trường. Thông qua hội thi, các em học sinh đã thể hiện năng khiếu trong từng tiết mục và gửi đến thầy cô những thông điệp ý nghĩa về “Tôn sư trọng đạo”, “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây”…

* Trường Tiểu học Bình Quới (TX.Thuận An) vừa tổ chức Hội thi văn nghệ - thời trang và báo tường năm 2019 với chủ đề “Tri ân thầy cô”. Hội thi thu hút 2.000 học sinh của các khối lớp tham gia thi diễn văn nghệ, trình diễn thời trang giấy và trang trí báo tường. Hội thi đã giúp các em học sinh phát huy năng khiếu văn hóa, văn nghệ, có cơ hội rèn luyện tài năng giúp nhà trường phát hiện những học sinh có năng khiếu dự thi các cuộc thi do địa phương tổ chức.

* Trường Tiểu học Phú Hòa 3 (TP.Thủ Dầu Một) vừa tổ chức Hội thi viết chữ đẹp năm học 2019-2020 cho học sinh ở các khối lớp 3, 4, 5. Tham gia hội thi, mỗi em học sinh đã trải qua 2 phần thi: Viết theo chữ hiện hành, chữ nét đứng, đều và viết chữ sáng tạo, chữ nghiêng trên giấy 4 ô li trong thời gian 20 phút. Cuộc thi nhằm thúc đẩy phong trào “Vở sạch - chữ đẹp” và thói quen trau dồi trình bày kỹ năng viết chữ và trình bày sạch đẹp của học sinh tiểu học. (M.Hiếu)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên