Tin vắn

Cập nhật: 19-09-2020 | 09:23:55

* Đoàn Thanh niên và Hội LHTN xã Cây Trường (huyện Bàu Bàng) vừa phối hợp với đoàn thể địa phương tổ chức chương trình phát khẩu trang, nhu yếu phẩm miễn phí, phát tờ rơi tuyên truyền về tình hình an ninh trật tự cho người dân trên địa bàn xã. Tại chương trình, ban tổ chức đã phát hơn 5.000 gói mì, 3.200 khẩu trang và 1.000 tờ rơi tuyên truyền về phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm và phòng, chống ma túy cho người dân.

* Phường đoàn An Phú và Phường đoàn Thuận Giao (TP.Thuận An) vừa phối hợp tổ chức chương trình tuyên truyền, phổ biến kiến thức phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ và Bộ Luật Lao động sửa đổi bổ sung. Thông qua buổi tuyên truyền, Bí thư chi đoàn trực thuộc của 2 Phường đoàn được bồi dưỡng những kiến thức và thực hành về phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ; đồng thời tìm hiểu những điểm mới trong Bộ luật Lao động sửa đổi bổ sung. Qua đó, cung cấp các kiến thức phòng cháy, cứu nạn; tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức tôn trọng và chấp hành pháp luật đối với người lao động và người sử dụng lao động; xây dựng quan hệ lao động hài hòa tại các doanh nghiệp.

* Ban tổ chức đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân phường Dĩ An (TP.Dĩ An) vừa tổ chức cho đoàn viên thanh niên và lực lượng nòng cốt đến các chi hội thanh niên công nhân xa quê phát tờ gấp tuyên truyền pháp luật. Theo đó, đoàn viên thanh niên và lực lượng nòng cốt đã đến từng phòng trọ phát cho công nhân lao động tờ gấp tuyên truyền pháp luật, an toàn vệ sinh lao động, trình tự, thủ tục yêu cầu trợ giúp pháp lý...

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên