Tin vắn ngày 24-2

Cập nhật: 24-02-2015 | 09:02:31

Trong dịp tết vừa qua, Huyện đoàn Bàu Bàng phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ, Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Đài Truyền thanh huyện tổ chức Hội thi nấu bánh tét với chủ đề “Xuân gắn kết - Tết yêu thương”. Hội thi thu hút 4 chi hội Công nhân nhà trọ và 5 chi hội Thanh niên công nhân xa quê tham gia. Đây là hoạt động nhằm tăng cường công tác đoàn kết tập hợp thanh niên, đặc biệt là thanh niên công nhân không có điều kiện về quê ăn tết.

(Hữu Liêm)

 Hội Chữ thập đỏ huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức trao tặng căn nhà Chữ thập đỏ cho hộ gia đình bà Võ Thị Hạ Dung, khu phố 2, thị trấn Dầu Tiếng. Căn nhà có diện tích xây dựng là 36m2, trị giá 37,7 triệu đồng, do Hội Chữ thập đỏ huyện vận động chùa Liên Trì và các nhà hảo tâm hỗ trợ. (C.T.V)

 Sở Ngoại vụ vừa phối hợp với UBND phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một tổ chức trao tặng căn nhà tình thương cho hộ gia đình anh Đoàn Thanh Sơn, khu phố 3, phường Phú Thọ. Căn nhà có diện tích 40m2, tổng kinh phí xây dựng 95 triệu đồng; trong đó Chi hội Doanh nghiệp đầu tư Hàn Quốc tỉnh Bình Dương thông qua Sở Ngoại vụ ủng hộ 80 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình đóng góp. (Hồng Thuận)

 Trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, UBND phường Hòa Phú đã vận động trao tặng 560 phần quà cho các đối tượng gia đình chính sách, hộ nghèo, người khuyết tật, người già neo đơn, trẻ em mồ côi với tổng số tiền gần 150 triệu đồng. Trong đó, Ban Quản lý KCN Đồng An II trao tặng 215 phần với tổng số tiền gần 65 triệu đồng. (Kim Chi)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên