Tin vắn ngày 7-2

Cập nhật: 07-02-2015 | 09:09:17

Ban liên lạc chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày TX.Dĩ An vừa tổ chức buổi họp mặt thành viên, nhằm ôn lại truyền thống đấu tranh cách mạng của quân và dân Dĩ An trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ. Thành lập vào năm 2014, đến nay Ban liên lạc chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày TX.Dĩ An có 109 người bị địch bắt tù đày trong hai cuộc kháng chiến đã làm hồ sơ kỷ yếu; trong đó có 38 người được hưởng chính sách tù đày, còn lại đang hưởng các chính sách của người có công. (H.Nguyên - T.Anh)

- Chiều 5-2, Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương đã trao tặng 30 phần quà cho các em thiếu nhi nghèo trên địa bàn xã Tân Vĩnh Hiệp, trị giá 200.000 đồng/phần, gồm sữa, bánh kẹo, nước ngọt và 100.000 đồng tiền mặt. Với những phần quà ýnghĩa này đã phần nào chia sẻ cho các em trong dịp tết đến, xuân về (Minh Sang).

- Ngày 6-2, phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát đã trao 86 phần quà cho đối tượng bảo trợ xã hội, hộ nghèo, hộ cận nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; trong đó có 50 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần 500.000 đồng, 17 phần quà gồm đường, bánh kẹo, dầu ăn, nước mắm cho hộ cận nghèo, 10 phần quà cho đối tượng bảo trợ xã hội, 9 phần quà, mỗi phần 1 triệu đồng tiền mặt cho hộ nghèo phường Mỹ Phước. Đồng thời, các hộ nghèo còn nhận mỗi hộ 1 triệu đồng tiền mặt từ Quỹ vìngười nghèo của phường và tiền, quà từ Công ty cổphần Dịch vụ, Thương mại và Xây dựng địa ốc Kim Oanh và các nhà hảo tâm trên địa bàn phường. (Trịnh Nga)

- Huyện đoàn Bàu Bàng vừa phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ huyện bàn kếhoạch tổchức hội thi nấu bánh tét, trang trí cành mai, đào mâm quảngày tết nhân dịp kỷniệm 85 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam vàMừng xuân Ất Mùi năm 2015. Nhân dịp này, Ban tổ chức hội thi còn tổ chức các hoạt động như tham gia các tròchơi dân gian, thi karaoke các bài hát vềĐảng, Bác Hồ, vềquê hương đất nước, con người Việt Nam… (Hữu Hoàng)

- Sáng 6-2, Chi cục Thuế TX.Thuận An đã tổng kết công tác thuế năm 2014. Năm qua, Chi cục Thuế TX.Thuận An đã thu đạt 101,06% tiền ngân sách so với dự toán Cục Thuế tỉnh giao, đạt 98,55% dự toán phấn đấu, trong đó ngoài quốc doanh đạt 122,53% so với cùng kỳ. Năm 2015, Chi cục Thuế thị xã đề ra các giải pháp trọng tâm, cụthể là tiếp tục đổi mới và đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền pháp luật về thuế, hỗ trợ giải đáp thắc mắc hướng dẫn các chính sách chế độ thuế cho người nộp thuế nhằm kéo giảm tình trạng vi phạm pháp luật thuế, nâng cao tính tự giác, tuân thủ pháp luật của các tổchức, cá nhân kinh doanh… (Hà Thu)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên