Tổ chức chương trình “Chạy xe đạp vì an toàn giao thông”

Cập nhật: 23-09-2014 | 08:04:19

Ngày 21-9, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo và trường THPT Bến Cát cùng phối hợp tổ chức chương trình “Chạy xe đạp vì ATGT” và tổng kết hội thi ATGT tỉnh năm học 2014-2015. Tham dự có hơn 200 học sinh các trường trên địa bàn tỉnh.

 Chuẩn bị xuất phát “Chạy xe đạp vì an toàn giao thông”

Sau lễ phát động xuất quân, đoàn xe đạp diễu hành tại các tuyến đường trọng điểm trên địa bàn TX.Bến Cát. Trong khuôn khổ chương trình còn diễn ra nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc và công diễn 2 tiểu phẩm đoạt giải nhất trong phần thi tiểu phẩm ATGT, thuộc 2 khối: Phòng Giáo dục và đào tạo và khối THPT - TCCN - GDTX. Cũng tại buỗi lễ, Ban tổ chức đã công bố kết quả của Hội thi ATGT tỉnh Bình Dương năm học 2014-2015, kết quả đã chọn 6 tiểu phẩm và 12 tập thể xuất sắc để trao giải thưởng trên tổng số 87 đơn vị tham gia.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên