Tổ chức Hội thi “Tiếng hát giáo viên” ngành giáo dục - đào tạo

Cập nhật: 29-02-2016 | 09:38:40

Chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2016, Công đoàn ngành giáo dục có kế hoạch tổ chức Hội thi “Tiếng hát giáo viên” ngành giáo dục - đào tạo lần thứ IV năm 2016.

Hội thi nhằm tạo điều kiện cho các nhà giáo gặp gỡ, giao lưu văn hóa, trao đổi học tập về kỹ năng trình độ nghệ thuật văn hóa, văn nghệ của những người làm giáo dục, góp phần tích cực thực hiện phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”, “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, tăng cường nhiệm vụ giáo dục toàn diện cho học sinh, sinh viên đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản toàn diện giáo dục, đào tạo. Qua hội thi phát hiện và bồi dưỡng những hạt nhân phong trào văn nghệ của ngành giáo dục - đào tạo tỉnh nhà, chuẩn bị tham gia liên hoan tiếng hát giáo viên do Bộ Giáo dục - Đào tạo và Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức.

Những tiết mục tham gia có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, truyền thống anh hùng của nhân dân Việt Nam trong các cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc; đặc biệt là ca ngợi đất nước trong công cuộc đổi mới và hội nhập quốc tế. Ca ngợi về ngành nghề giáo dục - đào tạo trong sự nghiệp đổi mới căn bản toàn diện, quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục - đào tạo. Ban tổ chức khuyến khích các tiết mục ca ngợi về chủ đề ngành nghề, các bài hát dân ca và tự biên, tiết mục có minh họa, tiết mục mang tính chất sáng tạo, tạo ấn tượng đẹp về ngành nghề sư phạm.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X