Tổ chức tài chính vi mô CEP: Trao 133 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

Cập nhật: 05-08-2019 | 09:30:59

Tổ chức Tài chính vi mô CEP vừa tổ chức lễ trao học bổng CEP tại Trung tâm Văn hóa Lao động tỉnh Bình Dương (khu dân cư Việt - Sing, phường An Phú, TX.Thuận An).

Với chủ đề “Chia sẻ yêu thương”, tại lễ trao học bổng các em học sinh được xem các tiết mục văn nghệ, múa rối, các màn biểu diễn ảo thật đặc sắc, tham gia các trò chơi đố vui trúng thưởng, xem phóng sự và giao lưu với những gương điển hình vượt khó trong lao động, học tập. Dịp này, Tổ chức Tài chính vi mô CEP đã trao 133 suất học bổng, mỗi suất có giá trị từ 1,5 triệu đến 2,5 triệu đồng với tổng trị giá 295 triệu đồng cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một và TX.Thuận An; trong đó, 66 suất dành cho học sinh nghèo ở TX.Thuận An và 67 suất ở TP.Thủ Dầu Một.

Được biết, bên cạnh việc cung cấp tín dụng nhỏ cho khách hàng tạo việc làm, trong nhiều năm qua, Tổ chức Tài chính vi mô CEP đã thực hiện các hoạt động phát triển cộng đồng nhằm hỗ trợ, chăm lo cho thành viên CEP như xây mới và sửa chữa nhà cho thành viên khó khăn, cấp học bổng cho học sinh nghèo, hỗ trợ các thành viên ốm đau…

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết
Tags
CEP

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên