Hội Chữ thập đỏ các cấp:

Tổ chức trên 260 điểm sơ, cấp cứu dọc các tuyến giao thông

Cập nhật: 12-07-2017 | 12:06:47

6 tháng đầu năm, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) các cấp đã lồng ghép tổ chức 43 cuộc tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về TT ATGT đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa theo chủ đề ATGT của năm 2017. Nội dung tuyên truyền tập trung về nguy cơ, hệ quả và các biện pháp phòng tránh tai nạn xe mô tô, gắn máy; nhắc nhở các gia đình có xe tải chở đúng tải trọng, kiểm tra xe để bảo đảm an toàn trong vận chuyển hàng hóa; không uống rượu, bia khi lái xe; khi đi đò qua sông phải mặc áo phao...

Để mở rộng mô hình cộng đồng an toàn của đội tình nguyện sơ cấp cứu CTĐ, hội đã tổ chức 10 lớp tập huấn sơ cứu TNGT cho trên 400 tình nguyện viên và đã tổ chức 262 điểm sơ cấp cứu lưu động dọc theo các tuyến đường giao thông thường xảy ra tai nạn tại 12 xã, thị trấn của các huyện Dầu Tiếng, Phú Giáo, Bàu Bàng, các TX.Dĩ An, Thuận An; kịp thời sơ cứu cho 264 người, trong đó có 45 người bị TNGT.

B.MINH 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên