Tòa án Nhân dân tối cao: Tặng bằng khen cho 5 cá nhân thuộc Tòa án Nhân dân TX.Thuận An

Cập nhật: 18-02-2016 | 09:31:11

Sáng 17-2, Tòa án Nhân dân TX.Thuận An tổ chức Hội nghị triển khai công tác năm 2016 và tổng kết hoạt động hội thẩm nhân dân nhiệm kỳ 2011-2016.


Ông Hồ Văn Mái, Chánh án Tòa án Nhân dân tỉnh
(bên trái) và ông Đỗ Thành Tâm, Bí thư Thị ủy Thuận An (bên phải) trao bằng khen cho các cá nhân

Trong năm 2016, Tòa án Nhân dân thị xã tiếp tục đẩy mạnh công tác xét xử, thi hành án hình sự, bảo đảm tiến độ, chất lượng giải quyết án theo quy định về công tác phòng, chống vi phạm pháp luật và tội phạm, công tác của viện kiểm sát nhân dân, của tòa án nhân dân và công tác thi hành án; về tăng cường các biện pháp đấu tranh phòng, chống tội phạm và các chỉ tiêu cụ thể do tòa án nhân dân tối cao đề ra; phối hợp tốt với các cơ quan, ban ngành, chính quyền địa phương có liên quan trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và phục vụ nhiệm vụ chính trị tại địa phương; đẩy mạnh cải cách hành chính, gắn yêu cầu cải cách tư pháp trên tất cả các mặt công tác với thực hiện phong trào thi đua sâu trong đơn vị.

Đối với hoạt động của hội thẩm nhân dân, trong nhiệm kỳ 2011- 2016, Đoàn Hội thẩm đã hoạt động tích cực, có tinh thần trách nhiệm cao. Trong tổng số gần 7.220 vụ án các loại, Hội thẩm nhân dân tham gia xét xử gần 2.440 vụ án. 100% hội thẩm đều tham gia, trong đó có người tham gia xét xử nhiều nhất gần 590 vụ án.

Dịp này, Tòa án Nhân dân tối cao đã trao bằng khen cho 5 cá nhân vì đã lập nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn năm 2014-2015.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên