Toàn tỉnh xảy ra 42 vụ TNGT trong dịp nghỉ lễ

Cập nhật: 05-05-2015 | 09:19:07

Trong 6 ngày nghỉ lễ (từ ngày 28-4 đến 3-5), trên toàn tỉnh xảy ra 42 vụ TNGT, làm chết 4 người, bị thương 54 người, hư hỏng 65 phương tiện. Trong đó, TNGT nghiêm trọng xảy ra 5 vụ, làm chết 4 người, bị thương 5 người.Va chạm giao thông, xảy ra 37 vụ(Thủ Dầu Một 8 vụ, TX.Tân Uyên 4 vụ, TX.Thuận An 8 vụ, TX.DAn 13 v, Dầu Tiếng 1 v, Bu Bng 3 v), làm bị thương 49 người.

Cũng theo Ban ATGT tỉnh, tình hình trật tự ATGT trong các ngày nghỉ lễ trên toàn tỉnh được duy trì ổn định, thông suốt an toàn, không xảy ra TNGT đặc biệt nghiêm trọng. Lực lượng công an các huyện, thị xã, thành phố đã bố trí lực lượng, phương tiện tuần tra kiểm soát, bảo đảm trật tự ATGT trên địa bàn, các tuyến đường trên địa bàn tỉnh bảo đảm an toàn cho các phương tiện lưu thông. Tại các bến xe không có tình trạng khách ứ đọng tại bến cũng như trên các tuyến đường trên địa bàn tỉnh, bảo đảm trật tự, an toàn, an ninh; các phương tiện vận chuyển khách khi xuất bến không chở quá tải và vận chuyển hết số khách đi lại...

Riêng công tác tuần tra, kiểm soát, lực lượng chức năng đã phát hiện lập biên bản 167 trường hợp vi phạm Luật Giao thông đường bộ, qua đó tm giữ34 phương tiện và 11 giấy tờ xe.

BÌNH MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên