Tôn Đông Á tiếp tục đồng hành cùng Mùa Hè xanh 2012

Cập nhật: 24-06-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng qua (24-6) tại Khoa Công nghệ vật liệu Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Quốc gia TP.HCM đã diễn ra lễ tập huấn Mùa Hè Xanh 2012 và đón nhận tài trợ là Công ty Cổ phần Tôn Đông Á.

  Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tôn Đông Á Hồ Song Ngọc (trái) trao tượng trưng quà tài trợ.Năm 2011, Khoa Công nghệ vật liệu đã thực hiện chiến dịch Mùa Hè xanh tại xã Mỹ Qúy, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp với công trình đường giao thông nông thôn dài 1,5km, cầu nông thôn dài 36m, các công trình này ô tô đều có thể qua được. Năm 2012, Khoa Công nghệ vật liệu tiếp tục thực hiện chiến dịch tại địa bàn trên nhằm hoàn thiện kế hoạch “xóa cầu khỉ và hoàn thành tuyến đường giao thông đến trường tiểu học của xã”.

Dip này, Công ty Cổ phần Tôn Đông Á tiếp tục đồng hành và là nhà tài trợ chính của chiến dịch với tổng tài trợ tăng gấp 1,5 lần so với năm 2011, nhằm góp một phần công sức làm thay đổi cuộc sống, đi lại làm ăn của người dân nông thôn vùng sâu vùng xa đang gặp nhiều khó khăn.

Duy Chí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên