Tông ô tô bể túi khí, tài xế mô tô phân khối lớn may mắn thoát chết

Cập nhật: 26-03-2019 | 15:57:51

(BDO) Vào khoảng 14 giờ 20 phút ngày 26-3, một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra giữa chiếc ô tô Mazda CX-5 (BS 60A-446.72) với xe mô tô phân khối lớn (BS61-K1 15801) trên đường Lê Hồng Phong, đoạn khu phố 9, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một. Rất may là người điều khiển xe mô tô chỉ bị thương nhẹ.


Hiện trường vụ tai nạn

Nghe tiếng va chạm lớn, người dân chạy ra đường thì phát hiện khói bốc lên từ chiếc ô tô BS 60A-446.72 nên tưởng xe bốc cháy, tuy nhiên xe chỉ bị bể túi khí, tài xế đã kịp thoát ra bên ngoài. Thông tin ban đầu, xe ô tô lưu thông từ hướng ngã tư Địa Chất về phường Phú Lợi, đến đoạn đường trên thì rẽ trái quay đầu và va chạm với xe mô tô đang lưu thông cùng chiều với tốc độ cao. Sau cú tông, xe ô tô bị hư hỏng nặng, bể túi khí và bốc khói. Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

QUANG TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên